Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Đi xe tay ga, bao lâu cần thay dây cu-roa?

Đi xe tay ga, bao lâu cần thay dây cu-roa?


Tuy vậy, dây cu-roa làm bằng cao su nên có tính chất rất khác với sợi xích làm bằng thép. Môi trường làm việc của dây cu-roa là ở hoc lai xe o to b2  trong lốc nồi, khác với xích ở trong hộp chắn xích hay xích trần. Có thể nói, “kẻ thù” lớn nhất của nhông xích là đất cát, còn “kẻ thù” lớn nhất của dây cu-roa là nhiệt độ.
Dây cu-roa là bộ phận cực kỳ quan thi bang lai xe mo to a2  trọng trên xe tay ga. Nhưng rất ít người để ý đến nó, hay không biết khi nào phải bảo dưỡng hoặc thay thế.
Để điện thoại trong cốp on thi gplx  xe máy, có nên không? / Trời nắng, cốp xe máy nóng cỡ nào?
Dây cu-roa và pu-li nồi trước/sau trên xe tay ga đóng vai trò như nhông, xích trên xe số. Đây là bộ phận truyền động truyền lực từ máy cho thue xe tap lai  làm quay bánh xe sau và đẩy xe đi.
dhs88517.jpgDù điều kiện sử dụng khác nhau như vậy, song, các doi bang lai xe nuoc ngoai  nhà sản xuất xe máy Honda,


Yamaha, Piagio, Suzuki hay SYM… đều khuyến cáo nên thay dây cu-roa khi xe chạy được khoảng 15.000 km. Đây là con số trung bình, tùy thi bang lai xe ba banh  trường hợp xe chạy liên tục nhiều hay ít, kẹt xe nhiều hay ít, thói quen thốc ga hay không mà tuổi thọ dây cu-roa có thể dao động từ 5.000 km – 30.000 km
Tuổi thọ dây cu-roa không chỉ lệ doi bang lai xe quoc te  thuộc vào số km, thời gian xe chạy mà còn tùy thuộc vào nhiệt độ của bộ phận truyền động. Vì làm bằng cao su nên càng nóng dây cu-roa càng nhanh hỏng. Xe tay ga chạy liên tục nhiều khi chỉ cần 5.000 km đã hoc lai xe o to tai tphcm  phải thay dây cu-roa. Ngược lại, có những xe chủ nhân chỉ dùng để đi làm gần nhà, quãng đường đi ngắn, xe chưa kịp nón hoc lai xe o to cap toc g đã dừng thì chạy 4 - 5 năm vẫn không bị hỏng dây cu-roa.


.

1 nhận xét:

  1. We absolutely love your blog and find many of your post's to be just what I'm looking for. Do you offer guest writers to write content in your case? I wouldn't mind creating a post or elaborating on some of the subjects you write concerning here. Again, awesome web site! netflix member login

    Trả lờiXóa

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.