Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Mẫu ô tô được người Việt chọn nhiều nhất sau 6 tiếng?

Mẫu ô tô được người Việt chọn nhiều nhất sau 6 tiếng?
Torino: 3 thiết kế sedan, 3 thiết kế SUV theo phong cách trẻ trung, tràn đầy năng lượng
Trên trang web chính thức của hãng thiết kế này, Torino giới thiệu rằng hãng là một trong những công ty thiết kế sáng tạo nhất tại Ý. Trong hơn 10 năm qua, Torino đã cho ra đời hơn 200 bản vẽ và cũng đưa được hơn 200 ý tưởng thành xe thương mại trên toàn thế giới.

Triết lý thiết kế của Giám đốc thiết kế Alfonso Torino là coi trọng yếu tố văn hóa và lịch sử trong thời hiện đại. Ông từng trả lời báo giới rằng: "Hiểu được sự đa dạng về văn hóa sẽ giúp các nhà thiết kế nắm bắt được tâm lý của khách hàng". Cũng chính vì thế, hình ảnh ruộng bậc thang cũng được Torino gửi gắm vào các đường nét của concept xe VINFAST cho người Việt.
Công ty này có những đối tác lớn như Ferrari, thi sat hach lai xe Maruti Suzuki, McLaren, FCA hay Nissan. Những cái tên cụ thể không được Torino đề cập tới. 
Những thiết kế mà Torino đem tới cho VINFAST đang đứng thứ hai về lượt bầu chọn sau khoảng 6 tiếng phát động. 
Thành lập từ năm 1968, ItalDesign là hãng thiết kế có trụ sở tại Moncalieri, Ý. Hãng nổi tiếng trên toàn cầu với các mảng dịch vụ: tạo hình, thiết kế ô tô, quản lý dự án, tạo phong cách, thiết kế nguyên mẫu,… cho các đơn vị sản xuất xe hơi. Tính tới năm 2015, ItalDesign có 993 nhân sự.
Những năm 1970, cho thuê xe tự lái ItalDesign và Volkswagen có quan hệ mật thiết trong việc thiết kế sản phẩm. Các mẫu xe chiến lược của nhà sản xuất Đức đều qua tay ItalDesign như Volkswagen Golf (đời đầu năm 1974), Volkswagen Scirocco (1974) và Volkswagen Passat (1973) hay Audi 80 (1974).
Danh sách các sản phẩm mà ItalDesign từng chắp bút còn có các mẫu xe quen thuộc với Việt Nam như Daewoo Lacetti 2003, Daewoo Matiz 1998, Hyundai Sonata 1988,…
Tháng 8/2010, Lamborghini mua lại tới 90,1% cổ phần để nắm quyền điều hành. Số cổ phần còn lại được bán cho Audi vào tháng 6/2015. Cùng thời điểm đó, sat hach lai xe b2 nhà sáng lập Giorgetto Giugiaro cũng chính thức rời ghế lãnh đạo.   Từ những năm 1980, Pininfarina còn thiết kế cả tàu tốc độ cao, xe buýt, máy bay hay cả chuyên cơ.
Đơn vị này cũng từng giới thiệu concept xe điện mang thương hiệu của chính hãng thiết kế này - Pininfarina B0. Chiếc xe này có thể đi được 246km trong một lần sạc. Mới nhất tại Triển lãm Geneva 2016, hãng đưa tới concept xe điện thể thao H2 Speed.
Các thiết kế gần nhất đi vào sản xuất hàng loạt và quen thuộc với người Việt gồm có: Ferrari California T 2014, Ferrari F12berlinetta 2012, luật giao thông đường bộ Maserati GranTurismo 2008, Daewoo Lacetti 2002,…Hiện tính theo số lượng bình chọn của khán giả, các thiết kế của Pininfarina đang đứng ở vị trí thứ 3.Zagato: 2 thiết kế sedan, 2 thiết kế SUV theo phong cách cá tính, ngang tàng
Đặt trụ sở chính tại Milan, Ý, Zagato cũng có quy mô toàn cầu như ba đơn vị còn lại đang hợp tác với Vingroup trong việc thiết kế ô tô cho người Việt.
Trong số 3 thiết kế mà ItalDesign đưa tới VINFAST theo phong cách thể thao và thanh lịch, cả sedan và SUV với mã số 02 đều đang nhận được lượng bình chọn nhiều nhất (tính theo lượng yêu thích của độc giả trên trang web bình chọn chính thức của VINFAST).
Mẫu sedan đang được yêu thích nhất sau khoảng 6 tiếng mở bình chọn với hơn 1,2 nghìn lượt vote.
Mẫu SUV đứng đầu lượng bình chọn của ItalDesign nhưng không chiếm được lượng vote nhiều nhất trong số 20 thiết kế.Sedan yêu thích nhất của Torino.
SUV được yêu thích nhất ở mảng SUV trong danh sách 20 thiết kế.
Pininfarina: 2 thiết kế sedan, hoc bang lai xe may 2 thiết kế SUV theo phong cách dũng mãnh, phóng khoáng Thành lập từ năm 1930, Pininfarina là một trong những hãng thiết kế xe nổi tiếng nhất của Ý. Trong quá trình phát triển, đơn vị này từng hợp tác với các nhà sản xuất châu Âu như Ferrari, Alfa Romeo, Peugeot, FIAT, GM, Lancia hay Maserati. Các đối tác châu Á gồm có Daewoo, Hyundai hay một số hãng Trung Quốc.Những sản phẩm quen thuộc với người Việt từng qua tay Zagato như Aston Martin Vanquish 2016, Fiat 500 Coupe 2011,
Theo phong cách cá tính, ngang tàng nên 4 bản vẽ mà Zatago mang tới chưa nhận được nhiều sự quan tâm của người bình chọn trên trang web chính thức của VINFAST.
Cả 4 studio đảm nhận thiết kế ô tô cho VINFAST đều có trụ sở tại Ý nhưng có phong cách khác nhau. Trong đó, cảm tình của nhiều người Việt đang nghiêng về thiên hướng thể thao, thanh lịch.
Sáng 2/10, Vingroup công bố 20 thiết kế (bao gồm cả sedan và SUV) để người dùng bầu chọn ra 2 mẫu ưng ý nhất. Đây sẽ là tham chiếu để tạo nên hai sản phẩm đầu tiên VINFAST – dự kiến ra mắt vào năm 2019.Tham gia thiết kế là 4 studio đều tới từ Ý, bao gồm: ItalDesign, Torino, Pininfarina và Zagato.Mẫu đang nhận được lượng bình chọn nhiều nhất sau 6 tiếng đăng tải.
ItalDesign: 3 thiết kế sedan, 3 thiết kế SUV theo phong cách thể thao, thanh lịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.