Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

có nên tham gia khóa bổ túc học lái xe số tự động hay không?

có nên tham gia khóa bổ túc học lái xe số tự động hay không?    

Theo xu hướng hiên nay, người sử dụng xe số tự động ngày càng nhiều, bởi tính tiện lợi của xe giúp người lái xe ô tô số tự động khá thoải mái khi lái xe trong tình trạng giao thông đông đúc, có đông phương tiện tham gia giao thông tại một số thành phố lớn như hiện nay.
Những ai cần tham gia khóa dạy bổ túc học lái xe số tự động?

Trước đây quá trình học và thi sát hạch bằng lái xe ô tô đều sử dụng một loại xe số sàn trong suốt quá trình học và thi vì vậy những học viên đã có bằng lái nhưng chưa bao giờ được học qua cách lái xe ô tô số tự động.

Nay muốn học lái xe số tự động nhưng không biết đi học ở đâu và tập lái như thế nào để lái xe đúng kỹ thuật, lái xe thật an toàn.

Một số bạn sinh viên đang có dự định đi du học hay những Anh/Chị đang có kế hoạch đi định cư ở nước ngoài, nay muốn học lái xe ô tô số tự động để qua bên đó hòa nhập vào cuộc sống nhanh hơn nhưng không biết tìm nơi nào để học lái xe ô tô uy tín, dạy đảm bảo chất lượng.

Xin đừng ngần ngại hãy liên hệ với trung tâm của chúng tôi để được Giáo viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Chúng Tôi cam kết sẽ mang đến cho Anh/Chị và các bạn học viên một khóa học lái xe ô tô số tự động có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Tp.HCM.

học lái xe số tự động

Học Lái Xe Ô Tô Số Tự Động đảm bảo chất lượng đào tạo tốt

Tham gia khóa dạy bổ túc học lái xe số tự động, Anh/Chị và các bạn học viên sẽ được Giáo viên hướng dẫn những kiến thức lái xe ô tô số tự động từ cơ bản đến nâng cao rất cụ thể, dễ hiểu và dễ áp dụng vào thực tế khi lái xe ô tô số tự động.

Hướng dẫn cách thay đổi số trên hộp số tự động, được Giáo viên kèm lái trên đường vắng có it phương tiện tham gia giao thông, khi học viên đã tự tin về khả năng lái xe của mình thì được Giáo viên đưa ra lái ngoài đường có đông phương tiện tham gia giao thông, việc này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm lái xe thực tế hơn.

Ngoài ra khi tham gia khóa học lái xe số tự động học viên được trang bị thêm nhiều kỹ năng lái xe và nhiều kiến thức cần thiết nhất khi lái xe ô tô sô tự động.

Chúng tôi sẽ giúp bạn được tham gia khóa học lái xe số tự động tốt nhất, tích lũy thêm nhiền kiến thức lái xe thực tế trên đường phố có đông người tham gia giao thông, rèn luyện kỹ năng lái xe thật an toàn trên mọi nẻo đường.

Khi lái xe ô tô số tự động một số thao tác như thay đổi số, đạp chân col được loại bỏ, chân trái của người lái xe được nghĩ ngơi.

Ngoài ra còn nhiều ưu điểm khác mà xe số tự động được đã được lựa chọn để sử dụng ngày càng như hiện nay.

Tuy nhiên những người chưa từng được đào tạo qua cách lái xe ô tô số tự động, chưa hiểu rõ cách điều khiển của dòng xe này mà tự lên lái thì sẽ rất nguy hiểm cho bản thân và cho những người tham gia giao thông trên đường.

Thực tế đã có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra khi lái xe số tự động mà đạp nhằm chân phanh và chân ga.

Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tham gia khóa học bổ túc tay lái xe số tự động trước khi lên lái nhằm để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người tham gia giao thông cùng bạn.

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe ô tô tập lái giá rẻ, học lái xe số tự động ngày càng nhiều của tất cả các học viên, trung tâm chúng tôi thường xuyên khai giảng lớp bổ túc học lái xe số tự động từ cơ bản đến nâng cao dành cho các bạn đang học lái xe ô tô số sàn hoặc đang học lái xe số tự động thi bằng lái ô tô hạng B1.

Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp cho các bạn học viên được rèn luyện kỹ năng lái xe ô tô số tự động thuần thục nhất và luôn tự tin lái xe ô tô mọi lúc, mọi nơi.

Các bạn sẽ không phải ngần ngại điều gi khi ngồi sau tay lái, lái xe an toàn trên mọi nẻo đường.

học lái xe số tự động

Học lái xe số tự động tại Tp.HCM


Anh/Chị và các bạn học viên khi tham gia khóa học lái xe số tự động sẽ được tập lái trên xe số tự động từ 4 chỗ đến 7 chỗ, xe đời mới: Honda City, Kia K3, Toyota Vios, Ford Ecosport, Toyota Innova, Hyundai Avante, Chevrolet Cruze, Chevrolet Aveo, Kia Morning, Kia Carens, Kia Rio, Mutsubishi Zinger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.