Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ UY TÍN NHẤT TẠI

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ (ĐI DU LỊCH, DU HỌC NƯỚC NGOÀI)
ĐỔI BẰNG LÁI XE

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ UY TÍN NHẤT TẠI
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe

Hướng dẫn đổi bằng lái xe Quốc Tế

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho những ai đang chuẩn bị đi du lịch, công tác ngắn hạn và được phép lái xe trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng, hay dự định sẽ định cư tại nước ngoài, chúng tôi trân trọng giới thiệu dịch vụ chuyển đổi Bằng Lái Xe Việt Nam Sang bằng lái Quốc Tế International Driver’s License để thuận tiện cho việc sử dụng của ban tại 196 Quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đổi bằng lái xe quốc tế uy tín, thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang cần Đổi bằng lái xe quốc tế? Bạn cần tìm một dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế có uy tín, chi phí hợp lý. Hãy đến với http://truongdaotaolaixehcm.com/.Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ đổi bằng lái quốc tế hợp pháp nhất. Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế của chúng tôi đổi bằng lái xe quốc tế nhanh chóng, đảm bảo bằng có nguồn gốc rõ ràng được công nhận tại 196 nước có trong danh sách ký hiệp định. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin trên hệ thống.
Bằng lái xe quốc tế là gì?
Trên tinh thần của các hội nghị quốc tế về An toàn giao thông đường bộ được tổ chức vào các năm 1923, 1943, 1949 và 1968, Bằng Lái Xe Quốc Tế được hiểu là 1 bộ văn kiện chứng nhận được cấp bởi Hiệp hội ô tô Quốc Tế cho phép người điều khiển xe ô tô lưu hành trên các lãnh thổ quốc gia khác nhau.
Thủ tục đổi bằng lái xe Quốc Tế





Thủ tục đổi bằng lái xe Quốc Tế

Khách hàng có thể gửi qua email, hoặc FB chat, Zalo, viber theo số điện thoại HOTLINE 0966244499 để thực hiện quá trình đổi bằng

 1- Giấy phép lái xe – photo hoặc scan – chụp 2 mặt  – Quý Khách vẫn giữ bản gốc- khi ra Nước Ngoài phải kèm theo giấy phép lái xe Việt Nam gốc mới có giá trị

  Bất kỳ Bằng Lái xe Quốc gia nào cũng có thể đổi sang Quốc tế – cùng 1 chi phí ! ( Hàn Quốc , Nhật Bản , Pháp, Đức, Trung Quốc…bằng ô tô hay chỉ có bằng xe máy đều có thể đổi thẳng qua giấy phép lái xe Quốc Tế )

  2- 1 tấm ảnh 5×5 hoặc 3×4 hoặc 4×6 – phông nền màu trắng.

  3- Chữ ký người cần làm bằng lái ( ký đậm – có thể sử dụng bút lông )

  4 – Số điện thoại chính + email (nếu có ) + Chiều cao + cân nặng + màu mắt  – ( ghi lên tờ giấy )

  5 –  Chọn hạn sử dụng bằng quốc tế: 3 năm, 5 năm,10 năm, 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.