Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Học lái xe ô tô có khó không


Tất nhiên việc học bằng lái xe ô tô không thể nói là “dễ như ăn cháo”. Ít ai chưa học mà có thể tự tin nói rằng có thể thuộc hết 450 câu lý thuyết, bên trong là một mớ luật, thông tư, biển báo, hình vẽ. Chưa kể đến các câu hỏi, nhiều câu còn mang tính gài bẫy. Việc học lái xe ô tô không khó, nhưng không phải chuyện đơn giản và hơn nữa, đó là 1 việc hoàn toàn nghiêm túc. Học lái xe để ra đường tự tin lái xe, lái xe một cách an toàn cho mình và cho mọi người tham gia giao thông.

hoc lai xe o to khong kho

Trước khi học lái xe ô tô, bạn nên nằm lòng một số lời khuyên từ những người đi trước. Vì việc học lái xe ảnh hưởng đến tay lái cũng như toàn bộ quá trình tham gia giao thông của bạn sau này. Bạn muốn lái xe an toàn, bạn muốn lái xe một cách suôn sẽ, muốn không bị cảnh sát giao thông “sờ gáy”, thì tốt nhất bạn nên học một cách bài bản và nghiêm túc. Sau đây là một số lời khuyên cho những tài xé tương lai:

Học lái xe ô tô không khó, nhưng không dễ

Hãy học một cách tập trung và bài bản nhất có thể, việc này các giảng viên của trung tâm dạy lái xe ô tô sẽ giúp bạn. Đừng vội ngồi lên ô tô và đạp ga. Hãy chọn một chiếc xe, tắt máy đi và tìm hiêu tất cả các tính năng, công dụng trên xe. Từ vô lăng, cần số, côn, ga … ngồi “vần” số cho nhuần nhuyễn, cứ thế vào số, lên số, về mo … sao cho không nhìn mà vẫn biết được là số mấy. Rồi sau đó mới từng bước từng bước, từ ghế phụ sang ghế chính. Việc có một người dạy lái xe là rất quan trọng, thầy sẽ giúp bạn học từ dễ đến khó và sẽ giúp bạn tránh được các sai lầm cơ bản khi mới bắt đầu.

học lái xe ô tô không khó

Học lái xe nên thoải mái tư tưởng và phải vui

Bạn hãy quan niệm rằng, mỗi ngày đi học lái xe là một ngày vui. Mỗi ngày trôi qua ở bãi tập là mỗi ngày bạn gần hơn đến chiếc xe ô tô của mình. Để có giấy phép lái xe, bạn phải học qua một quá trình học chuyên nghiệp và bài bản. Và để có được một chất lượng buổi học tốt nhất, cái cần thiết với bạn là một tư tưởng thoải mái, vui vẻ để tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất. Để sau mỗi buổi học lái xe, bạn phải biết là mình tiến bộ được những gì.

hoc lai xe o to

Đừng coi thường những học lý thuyết

Bài thi lý thuyết được coi là dễ hơn 10 bài thi sa hình, nhưng đó không phải là lý do bạn xao nhãng chúng. Học lái xe thực hành giúp bạn có kỹ năng lái xe, kỹ năng xử lý tình huống. Nhưng chính những bài thi lý thuyết sẽ giúp bạn tham gia giao thông một cách thoải mái và tự tin, hơn nữa nếu bạn không muốn đóng vào ngân khố quốc gia qua hình thức …nộp phạt với cảnh sát giao thông thì nên học luật một cách kỹ lưỡng.

Giờ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi học lái xe có khó không phải không nào, câu trả lời là học lái xe ô tô không khó. Nhưng cũng như toán lớp 1, học toán lớp 1 cũng không khó. Nhưng bạn không thể giỏi toán khi không biết về toán lớp 1. Chúc các bạn có những giờ học lái xe vui vẻ và lái xe an toàn.
Học lái xe ô tô có khó không là câu hỏi mà bất kỳ những ai muốn tự mình lái xe, nhưng chưa biết lái xe và muốn đi học lái xe. Đây là câu hỏi không dễ trả lời, vì đối với một người chưa biết đi xe đạp thì khó có thể tự học lái ô tô. Còn đối với một giảng viên dạy lái xe ô tô, nắm rõ từng bài học, từng đáp án, từng khúc cua trong bài thi thì câu trả lời lại là dễ. Tuy nhiên đối với đại đa số những người có một sức khỏe bình thường, thì việc học lái xe ô tô là không khó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.