Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Tai nạn ô tô đâm vỡ tường cửa hàng, tài xế bị chủ nhà đòi đền bù 200 triệu Đồng

Tai nạn ô tô đâm vỡ tường cửa hàng, tài xế bị chủ nhà đòi đền bù 200 triệu Đồng
Tuy nhiên, phía gia đình anh T. đã không đồng ý và mời lực lượng chức năng đến giải quyết.
Nhận được tin báo, hoc bang lai xe may lực lượng chức năng quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân, thống kê thiệt hại và đưa chiếc Mitsubishi Zinger đi.Sau khi xuất hiện trên mạng, hình ảnh và thông tin về vụ tai nạn này đã khiến cộng đồng cư dânmạng tranh cãi. Một số cư dân mạng cảm thấy số tiền 200 triệu Đồng là quá nhiều.

Khi cố gắng lùi xuống đường, học lái xe ô tô tphcm ở đâu tốt nhất tài xế đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe 7 chỗ lao về phía trước và đâm trúng bức tường của một cửa hàng. Cú va chạm mạnh đã khiến bức tường của cửa hàng 8 m2 bị vỡ, cửa cuốn biến dạng và hỏng nhiều vật dụng bên trong nhà.Trong khi đó, những người khác cảm thấy đây là con số hợp lý. "200 triệu là rẻ. Nhà người ta kinh doanh, còn có hàng hóa, giờ làm hỏng vậy xây lại tốn chi phí xây dựng lại mất cả chi phí cơ hội nữa", tài khoản N.T nêu ý kiến. "Đâm hỏng tường, phá kết cấu nhà người ta thế kia thì 200 triệu là hợp lý", tài khoản V.D nói. "Bị đâm như thế này kết cấu nhà không vững nữa. 200 triệu là rẻ rồi", tài khoản B.C.E đồng tình.
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Mitsubishi Zinger bị hỏng đáng kể ở phần đầu xe. Bánh trước của chiếc xe đã bị thủng lốp. Gạch vữa từ bức tường cửa hàng văng đầy nắp capô của chiếc xe 7 chỗ.
Vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
 Sau vụ tai nạn này, chủ cửa hàng tạp hóa đã đòi gia đình tài xế T. bồi thường số tiền 200 triệu Đồng.
"200 triệu bằng xây một căn nhà cấp 4 rồi", tài khoản H.H nói. "200 triệu xây được cả nhà, 1/10 thôi", tài khoản S.H có cùng quan điểm. "Chắc phía bên trong dát vàng", tài khoản T.S viết. "Đây như kiểu tường sân, học lái xe ô tô ở đâu tốt tphcm xong rồi lợp thêm mái và cửa để bán hàng. Toàn gạch xung quanh, có liên quan đến kết cấu chịu lực của nhà đâu mà đòi 200 triệu", tài khoản S.H nhận xét. "Xây lại thôi chứ làm gì mà đòi 200 triệu ghê vậy", tài khoản M.T thắc mắc.
Hiện sự việc này vẫn đang tiếp tục được giải quyết.Số tiền đền bù 200 triệu Đồng do chủ cửa hàng đưa ra hiện đang là đề tài tranh cãi và bàn luận sôi nổi của cộng đồng cư dân mạng.
Vào khoảng 12 giờ 30 phút trưa nay, ngày 21/9, trên phố Trung Kính thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn khiến nhiều người chú ý. Theo nguồn tin ban đầu, trước thời điểm trên, chiếc ô tô mang nhãn hiệu Mitsubishi Zinger của tài xế L.B.T (28 tuổi) đang đỗ trên vỉa hè để giao hàng trên phố Trung Kính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.