Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Chiếc Mazda6 facelift 2017 tại Hà Nội

Chiếc Mazda6 facelift 2017 tại Hà Nội.
Bộ kit mở cửa xe kiểu Lamborghini gồm bản lề, pít-tông và dây điện.
Với bộ kit lắp đặt, hoc lai xe hang b2 cửa có thể mở theo hai chế độ. Nếu đẩy theo hướng ngang, cửa xe sẽ mở theo kiểu thông thường. Khẽ đẩy nhẹ tay lên trên, cửa xe mở theo kiểu cánh chim gần giống siêu xe Lamborghini.

Ngoài hai cửa trước được độ lại, chiếc Mazda6 facelift 2017 này còn được thay bodykit Eagle, bao gồm cản trước và cản sau khác biệt. Chủ nhân chiếc xe còn độ thêm đèn gầm nhiều màu tạo sự nổi bật ban đêm.Theo anh Tuấn, cho thue xe tphcm quản lý tại DUK - nơi độ chiếc Mazda6 này, cửa mở kiểu Lamborghini có thể độ cho nhiều dòng xe. Những chiếc xe vừa độ tại xưởng có Lexus IS 250C, Hyundai Genesis, Mazda6 và một chiếc Kia Morning. Đáng chú ý, hoc bang lai xe chủ xe Morning là một phụ nữ.
Chi phí để độ loại cửa này rơi vào khoảng 20 triệu đồng, tùy mẫu xe. Nguyên bộ phụ tùng lắp đặt gồm bản lề, pít-tông đẩy cửa và dây điện. Mỗi bộ được thiết kế riêng cho một mẫu xe.
Cửa cắt kéo kiểu Lamborghini tạo nên phong cách mới cho chiếc sedan Mazda6. Chi phí lắp đặt khoảng 20 triệu đồng.
Một chiếc Mazda6 từ Phú Thọ vừa được thay bodykit mới và độ thêm cửa cắt kéo tại Hà Nội. Đây là cửa mở kiểu đặc trưng của Lamborghini, luật giao thông đường bộ xuất hiện trên mẫu xe Aventador và Murcielago. Độ cửa cắt kéo không phải mới nhưng vẫn có sức hút với những người chơi xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.