Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Xe Mitsubishi Outlander nâng cấp 7 chỗ mới

Xe Mitsubishi Outlander nâng cấp 7 chỗ mới
Việc thay đổi từ nhập khẩu sang lắp ráp giúp xe Outlander tránh được những rắc rối từ ảnh hưởng của Nghị định 116 và thêm cơ hội giảm giá bán. Đây cũng là kế hoạch nằm trong lộ trình đã được vạch ra trước của MMV tại thời điểm lần đầu ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam.
Ông Kenichi Horinouchi, thi bằng lái xe máy a1 Tổng Giám đốc MMV từng khẳng định về việc tiếp tục rót vốn để mở rộng việc lắp ráp và sản xuất xe tại Việt Nam, không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước mà còn hướng đến xuất khẩu ra các quốc gia khác trong khu vực.

Trong năm 2018, phân khúc crossover Nhật Bản cỡ trung sẽ có ba mẫu xe lắp ráp trong nước, gồm Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5 và Nissan X-Trail. Chỉ có Honda CR-V chuyển từ lắp ráp sang nhập khẩu Thái Lan, đang gặp khó khăn bởi những quy định mới của Nghị định 116 và không về nước kịp vào đầu năm sau.
Tất cả các phiên bản Outlander đều có 7 chỗ ngồi.
Ngoại thất bản thấp nhất Outlander 2.0 STD có trang bị vành 18 inch, gương điện có chức năng sưởi. Ngoài hàng ghế thứ 3, bên trong xe còn có vài chi tiết mới, Thi bằng lái xe mô tô a2 bao gồm vô-lăng, cần số bọc da và điện thoại rảnh tay trên vô-lăng.
Trang bị an toàn trên phiên bản này có thêm hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi. So với bản 2.4 CVT đắt tiền nhất, bản thiếu không có phanh đỗ điện tử, khởi động bằng nút bấm và kém hơn 5 túi khí.Phiên bản 2.0 CTV cao cấp hơn có đầy đủ tính năng như bản STD. Khác biệt nằm ở hệ thống khởi động bằng nút bấm và 7 túi khí. Bản 2.0 STD chỉ có hai túi khí hàng ghế trước..Phiên bản thấp nhất được bổ sung khá nhiều tính năng an toàn.
Mặc dù được nâng cấp nhưng giá bán xe Outlander lại giảm 117 triệu cho cả hai phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT, nang hang gplx còn lần lượt 1,088 tỷ và 1,158 tỷ đồng. Trong khi đó, xe Outlander 2.0 STD vẫn giữ nguyên mức giá 983 triệu đồng.
Theo kế hoạch của MMV, xe Mitsubishi Outlander sẽ được chuyển sang lắp ráp tại Việt Nam từ năm 2018. Những chiếc xe bản nâng cấp lần này nằm trong lô nhập khẩu Nhật Bản cuối cùng được đưa về nước.Mẫu crossover Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 được nâng thành 7 chỗ ngồi, học lái xe ô tô tai tp hcm bổ sung thêm trang bị như bản 2.4 cao cấp.
Trong bối cảnh xe nhập khẩu đang gặp khó bởi Nghị định 116/2017/NĐ-CP, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) quyết định ra mắt phiên bản nâng cấp mới của xe Outlander, nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh nhập khẩu, hoc bang lai ô tô được thực hiện theo quy định cũ cho đến hết ngày 31/12/2017.Điểm mới đáng chú ý trong lần nâng cấp này là tất cả phiên bản Outlander đều được trang bị 7 chỗ ngồi. Ngoài ra, hai phiên bản 2.0 STD và 2.0 CVT được bổ sung thêm nhiều tính năng tương đồng với bản 2.4 CVT cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.