Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Hãng xe Toyota dành tiền cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam

Hãng xe Toyota dành tiền cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam.
Tháng 3, trong khuôn khổ của Chương trình T-TEP, TMV tiếp tục tổ chức lễ chuyển giao thiết bị đào tạo kỹ thuật thường niên cho các trường Đại học/Cao đẳng tại Hà Nội và TP HCM.
Cụ thể, tặng 3 mẫu xe gồm Corolla, Camry và Vios (đã qua sử dụng), thi bằng lái xe máy a1 4 động cơ, 4 hộp số Toyota, 3 thân xe cùng 15 bộ cánh cửa xe cho các trung tâm nghề sửa chữa chung (GJ) tại trường Đại học Công nghệ GTVT, Đại học SPKT TP HCM và Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng và các trung tâm nghề sửa chữa thân vỏ xe và sơn (BP) tại trường Đại học công nghiệp Hà Nội, Cao đẳng KTKT TP HCM.

Trong 17 năm thực hiện, tổng số tiền hỗ trợ tại Việt Nam lên tới gần 1 triệu USD, tặng 8 xe phục vụ cho công tác đào tạo và giảng dạy trong các năm 2002, 2005, 2010 và 2017. Đại diện từ các trường cũng đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp này.
TMV cho biết sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng các hoạt động đóng góp xã hội, đào tạo lái xe oto đặc biệt, tiếp tục nghiên cứu các hoạt động mới nhằm đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam..
Bà Eriko Watanabe - Phó giám đốc khối thị trường trao gói tài trợ kỹ thuật cho Trường đại học Công nghệ giao thông vận tải.
Khi dây chuyền sản xuất chủ yếu sử dụng nhân công, yếu tố con người lại càng quan trọng nên các hoạt động giáo dục, Thi bằng lái xe mô tô a2 đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn được chú trọng.
Cụ thể, chương trình “Học bổng kỹ thuật Toyota” từ năm 1997 dành cho sinh viên xuất sắc thuộc các ngành khoa học kỹ thuật, môi trường của các trường đại học trên toàn quốc. Đến nay, chương trình đã trao tặng 2.153 suất học bổng với tổng giá trị học bổng đã lên tới gần 26 tỷ đồng và trên 100 bộ thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho nhiều trường đại học trên cả nước.
Tiếp theo là chương trình đào tạo Monozukuri dành cho các doanh nghiệp Việt Nam và các sinh viên ngành kỹ thuật. Từ năm 2005, chương trình tổ chức thành công 42 khóa học và 2 mô hình cải tiến thí điểm, đào tạo thành công trên 1.100 học viên gồm các cấp quản lý từ 120 doanh nghiệp và sinh viên từ các trường đại học trên toàn quốc...
Chương trình đào tạo kỹ thuật Toyota (T-TEP) hỗ trợ các trường dạy nghề chuyên ngành ôtô nâng cao chất lượng đào tạo kỹ thuật viên lành nghề được thực hiện từ năm 2000. Có 2.389 học viên được đào tạo, trong đó 536 học viên sau khi tốt nghiệp đã được tuyển dụng làm việc tại hệ thống đại lý TMV.21 năm có mặt tại Việt Nam, hãng xe Nhật không ngừng đóng góp vào các hoạt động giáo dục an toàn giao thông hay phát triển nguồn nhân lực.
Thành lập tháng 9/1995, ly thuyet lai xe Toyota Việt Nam (TMV) là một trong những liên doanh ôtô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đóng góp số tiền lên đến 24 triệu USD cho các hoạt động xã hội, tập trung vào các lĩnh vực: an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường, văn hóa xã hội. Với triết lý sản phẩm không phải do máy móc mà do con người tạo ra và tạo môi trường để con người có thể không ngừng đưa ra những ý tưởng mới cũng như liên tục cải tiến quy trình sản xuất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.