Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tai nạn tại Sơn La xe Toyota Fortuner hư hỏng nặng.

Tai nạn tại Sơn La xe Toyota Fortuner  hư hỏng nặng
Đây không phải là vụ Toyota Fortuner bị lật duy nhất tại Việt Nam từ đầu tháng 4/2017 đến nay. Trước đó, vào ngày 2/4/2017, nang hang gplx tại địa phận thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cũng có một chiếc Toyota Fortuner khác bị lật nghiêng. Nguyên nhân là do chiếc Toyota Fortuner đã bị Mazda3 đâm trúng sườn. Rất may, cũng không có thương vong trong vụ tai nạn này.

Nguyên nhân khiến chiếc Toyota Fortuner lật nghiêng là do chạy qua bãi dầu loang, chỗ đổ nước mui, trên mặt đường.Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Fortuner bị hư hỏng nặng. Kính chắn gió trước và sau đều bị vỡ và toàn bộ cản va trước bung ra, phan mem thi thu ly thuyet lộ máy móc bên trong. Đằng sau xe, đèn hậu bên phải đã bị vỡ nát. Cửa khoang hành lý phía sau và nóc xe đều bị móp méo. Phần sườn xe bên phải chắc chắn cũng bị biến dạng.
Chiếc Toyota Fortuner này là xe thuê.
Theo người điều khiển chiếc Toyota Fortuner, đây là xe thuê. Tuy nhiên, chủ của chiếc Toyota Fortuner này lại khẳng định xe không có bảo hiểm thân vỏ. Do đó, hoc bang lai xe may người lái chiếc Toyota Fortuner này phải bỏ tiền túi ra để sửa xe.
Sau khi xuất hiện trên mạng, hình ảnh hiện trường vụ tai nạn lập tức thu hút sự chú ý. Một lần nữa, người ta lại gọi Toyota Fortuner là "thánh lật".
Hiện trường vụ tai nạn tại Bình Dương.
Mới đây, trên quốc lộ 6, đoạn qua địa phận đèo Chiềng Đông thuộc địa phận huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc SUV cỡ trung Toyota Fortuner. Theo người điều khiển chiếc Toyota Fortuner, cho thuê xe tự lái vụ tai nạn xảy ra vào buổi đêm, gần sáng, khi xe chạy vào bãi dầu loang, chỗ đổ nước mui, trên mặt đường.
Chiếc Toyota Fortuner tại hiện trường vụ tai nạn.
Hậu quả là chiếc Toyota Fortuner lao vào bãi đất bên đường và lật nghiêng. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.
Kính chắn gió trước...
... và sau đều bị vỡ, tương tự đèn hậu bên phải. Cánh gió mui bung ra.
Cản va trước "biến mất" khỏi xe.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.