Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

CÁC KIỂU XE MÁY HÓT NHẤT MỘT THỜI Ở VIỆT NAM.

CÁC KIỂU XE MÁY HÓT  NHẤT MỘT THỜI Ở VIỆT NAM.
Honda SH, Piaggio Liberty đang "làm mưa làm gió" nhưng người Việt chắc hẳn không thể quên những mẫu xe máy đình đám một thời như Simson, Super Cub hay Dream.
Cụ ông 4 lần tai biến, thi bang lai xe mo to bệnh viện Mỹ trả về, bỗng phục hồi thần kỳ nhờ lọ thuốc thời Lê Thần kỳ bài thuốc nam chữa bệnh gút giúp hàng ngàn người thoát đau đớn
Simson, Win 100, Honda Super Cup,...là những chiếc xe máy đình đám một thời ở Việt Nam. Nhắc đến tên những chiếc xe này, hẳn ai cũng nhớ về một thời đã qua.


Xe Simson
Thời bao cấp, tay chơi Việt mê mẩn Simson vì chiếc xe này mang lại cho họ cái mác giàu có và “Tây học”.
Simson là thương hiệu xe máy nổi tiếng và phổ biến của Đông Đức. Sau chiến tranh thế giới thứ 2, chủ nghĩa phát xít bị lật đổ, doi bang ali xe quoc te Simson được Liên Xô tiếp quản. Dù vậy, trong trí nhớ của nhiều người, Simson vẫn là dòng xe của Đức.
simson
Simson là một trong những chiếc xe máy đình đám một thời ở Việt Nam.
Simson đã thành công với nhiều mẫu xe nhưng phải đến năm 1975 khi S50 ra đời, thương hiệu Simson mới bước sang một trang sử oanh liệt. Kể từ thập niên 70 của thế kỷ trước, cùng với S51, S70, mẫu xe S50 nhanh chóng nổi tiếng khi đến Việt Nam.
Thời bao cấp, nếu một chiếc quạt tai voi, quạt con cóc cũng được xem là gia tài thì một chiếc xe máy là tài sản của giới nhà giàu. Phải bỏ ra từ 5 chỉ tới 1,2 cây vàng, thi bang lai xe ba banh người dân mới có thể sở hữu một chiếc Simson.
Super Cub
Super Cub được xem là một trong những huyền thoại của Honda nói riêng và lịch sử xe máy nói chung. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Super Cub lọt vào danh sách những mẫu xe đình đám một thời ở Việt Nam.
cup
Super Cub được xem là một trong những huyền thoại của Honda.
Super Cub là xe máy hút khách nhất trong lịch sử thế giới. Super Cub có nhiều phiên bản khác nhau với các động cơ từ 50 đến 125cc. Tại Việt Nam, Super Cub được ưa chuộng là các loại động cơ 50cc, sau đó là 70, 90cc...
Những mẫu xe Super Cub đầu tiên được nhập về Việt Nam dưới dạng xe cũ là đời 78, 79 với tay lái vểnh lên, hay cao cấp hơn là Super Cub đời 81 “kim vàng giọt lệ”. Xe Super Cub có các loại động cơ khác nhau về hình thức được gọi là “máy cối” (đầu máy tròn), “máy cánh” (đầu máy có phần nhọn ra kiểu cánh chim của Honda).
Dream
Những năm 90, xe Honda Dream được coi như biểu tượng của sự giàu sang vì xe có trị giá lên tới cả chục cây vàng.
dream
Honda Dream được coi như biểu tượng của sự giàu sang.
Dream bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan. Những lô Dream đầu tiên được nhập khẩu vào nước ta khoảng năm 1992. Giá xe thời điểm đó từ 8 đến 10 cây vàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.