Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Lợi ích của mua bao hiểm xe

Lợi ích của mua bao hiểm xe
Nếu bạn mua bảo hiểm thì hãy đọc cẩn thận những quy định trong trong hợp đồng giữa 2 bên. Nếu làm không đúng quy trình và các điều khoản trong đó thì bạn có thể bị từ chối thanh toán thiệt hại. Những công ty bảo hiểm họ quy định rất kỹ những điều đó để bảo vệ quyền lợi của họ vì số tiền phải thanh toán không nhỏ nên bạn phải thật thận trọng nếu như muốn không mình bị thua thiệt.
Cách tốt nhất là ghi nhớ rõ những quy trình xử lý sự số, chẳng học lái xe ô tô hạn như đừng vội vàng di chuyển hiện trường, bạn phải giữ nguyên và đợi bên công ty bảo hiểm trực tiếp đến kiểm ra, đánh giá thiệt hại. Nhiệm vụ của bạn là chờ họ đến và làm theo những gì được hướng dẫn, đừng dại tự giải quyết khi thấy “xế” cưng đang lâm nguy.

Tất cả những thiệt hại do cây gãy đổ, giông bão được các hãng bảo hiểm xếp vào loại bảo hiểm vật chất. Gói bảo hiểm này dành cho các trường hợp gặp sự cố bất ngờ, nằm ngoài sự kiểm soát của người lái xe như tai họa thiên tai, hỏa hoạn…
Nếu như bạn mua gói bảo hiểm này thì sẽ được bên công ty bảo hiểm thanh toán những thiệt hại, tùy vào mức độ hư hại sẽ có mức bồi thường tương ứng. Những chiếc xe tiền tỷ mà bị hư hỏng nặng thì chi phí sửa chữa đôi khi gần bằng cả chi phí mua thi bằng lái xe máy một chiếc xe mới nên mua bảo hiểm vật chất cho nó là điều cực kỳ cần thiết.
bao hiem xe hoi (2)
Chi phí mua bảo hiểm vật chất tùy thuộc vào từng công ty bảo hiểm nhưng nhìn chung khá đắt, tầm khoảng 1,3-1,5% giá trị của chiếc xe và còn phụ thuộc vào số năm đã sử dụng, số km đã đi. Nếu bạn sỡ hữu xế sang 1 tỷ đồng thì mua bảo hiểm vật chất thi bằng lái xe ba bánh cho nó có thể tốn từ 13-15 triệu đồng. Nhưng thiệt hại do giông bão gây ra đôi khi còn lớn hơn con số đó rất nhiều nếu bạn không mua bảo hiểm trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.