Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Du lịch ngày hè trê ô tô

Du lịch ngày hè trê ô tô
Phòng tránh khả năng sốc nhiệt
Du lịch mùa hè bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng bị sốc nhiệt khi nhiệt độ bị thay đổi đột ngột. Ngồi trong xe mở điều hòa lâu khi ra ngoài gặp phải nhiệt độ cao sẽ học lái xe ô tô làm bạn choáng váng, mệt mỏi và thậm chí có trường hợp tử vong. Để tránh việc này, khi gần đến nơi bạn hãy hạ cửa kiếng xe khoảng một nửa để không khí lưu thông, giúp cân bằng nhiệt độ trong và ngoài xe. Ngoài ra, đừng đặt điều hòa ở nhiệt độ quá thấp, độ chênh lệch so với bên ngoài chỉ khoảng 8 đến 10 độ là hợp lý nhất.
socnhiet

Hãy biết cách cân bằng nhiệt độ trong và ngoài xe để tránh những trường hợp đáng tiếc khiến chuyến du lịch mất vui.
Với một chuyến đi đông người, bạn sẽ phải lên trước kế hoạch để tránh những phát sinh hay sự cố không đáng có trong chuyến đi. Việc định hướng di thi bằng lái xe máy chuyển, những địa điểm sẽ đến, những món ăn cần thưởng thức,.. trước khi khởi hành sẽ giúp bạn không bị lúng túng, cập rập mà bỏ qua những nơi hay ho trên hành trình của mình. Hãy đem theo các vật dụng cần thiết như hộp đựng đồ sơ cứu, đồ ăn thức uống nhẹ, giấy tờ xe,.. để khi cần mà xung quanh không phục vụ bạn có thể mang ra sử dụng.
lenkehoach
Đi xa nên lên kế hoạch trước để không lúng túng.
Đừng mang nhiều hành lý nếu không cần thiết
Sẽ thật vất vả nếu đi du lịch mà phải mang vác đủ thứ hành lý nặng nề, lỉnh kỉnh. Vì vậy cho dù khoang hành lý của xe có dư chỗ trống để bạn chứa thêm đồ cũng không nên mang theo nếu không cần thiết để tránh cho chuyến đi thêm mệt mỏi. Hãy mang vừa đủ những thứ cần dùng, một phần sẽ giúp bạn không phải quá lo lắng việc thất lạc hành lý, phần khác sẽ không làm phiền những người xung quanh mình.
hanhly2
Hè đến cũng là lúc mở ra thế giới rộng lớn bên ngoài để chúng ta vi vu trên mọi nẻo đường. Để có thể thoải mái nhất, bạn hãy chuẩn bị cho xe hơi của mình những điều cần thiết để tận hưởng mùa hè cùng gia đình.
Nếu bạn sở hữu một chiếc xe hơi hẳn bạn sẽ thích thú với việc lái nó đến những địa điểm nghỉ ngơi, du lịch. Đừng ngần ngại hay lo sợ một chuyến thi bằng lái xe mô tô đi tự túc sẽ gặp nhiều khó khăn khiến bạn chùn bước, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây cho một mùa hè trải nghiệm.
Chuẩn bị trước kế hoạch
Nhiều người có thói quen chất thật nhiều đồ vào cốp xe khi đi xa. Đây là một thói quen cần bỏ khi đi du lịch tự túc.
Kiểm tra xe trước khi đi
Đây là điều bắt buộc nếu bạn muốn có một chuyến đi trơn tru, vui vẻ. Nếu bạn không muốn giữa đường gặp phải sự cố hoặc bất lực với chiếc xe ở đoạn đường vắng nhà dân thì hãy mang xe đi kiểm tra máy móc, ắc quy, các hệ thống trong xe,… để đảm bảo rằng xe ở trạng thái tốt nhất, sẵn sàng phục vụ cho chuyến đi của bạn.
Hãy để trong xe một chiếc lốp dự phòng, một bình nhớt xe để nếu trong điều kiện không có đúng loại bạn cần, bạn có thể đưa nó cho thợ sửa để không làm hỏng kết cấu xe.
kiemtraxe
Mang xe đi kiểm tra để tránh những rắc rối trên đường đi.
Né giờ cao điểm nếu có thể
Tùy theo hành trình của mình mà bạn chọn giờ khởi hành cho chuyến đi, nếu được hãy né những khung giờ cao điểm. Bạn sẽ stress và cảm thấy khó chịu khi phải lái ô tô trong một đoạn đường kẹt xe và nắng nóng. Hơn nữa, trong điều kiện tắt đường, xe phải nổ máy liên tục gây tốn nhiên liệu nhiều hơn cũng như ảnh hưởng đến máy móc trong xe.
ketxe
Cơn ác mộng mang tên “kẹt xe khi đi du lịch”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.