Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Các loại bằng lái xe ô tô và thi bằng lái xe

Các loại bằng lái xe ô tô và thi bằng lái xe
Trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp Trường an là trung tâm đào tạo lái xe hàng đầu Chúng tôi có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực đào tạo thi bằng lái xe với đội ngũ giảng viên hướng dẫn giàu kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn tận tình, chương trình đào tạo thông minh, sắp xếp thời gian thực hành hợp lý đầy đủ. Chúng tôi luôn đi đầu về số lượng học viên tốt nghiệp và nhận bằng lái sau thời gian đào tạo ngắn nhất. Hãy liên hệ vớiTrường an ngay để được tư vấn và hướng dẫn dăng ký những khóa học lái xe và nhận được những ưu đãi tốt nhất.
Thi bằng lái xe ôtô hạng C, các bạn được phép điều khiển các loại xe ô tô, các loại xe tải có tải trọng trên 3500 kg và cả các hạng xe mà bằng lái xe hạng B1, B2 được phép lái. Nếu muốn điều khiển xe khách tới 30 chỗ ngồi, và các loại xe loại bằng lái hạng B1, B2, C được phép điều khiển thì người lái xe cần được cấp bằng lái xe hạng D. Bằng lái xe hạng E là loại bằng mà người được cấp có thể lái tất cả các phương tiện mà hạng B1, B2, C, D được phép lái và các loại xe vận tải hành khách trên 30 chỗ ngồi. …

Việc sở hữu một phương tiện giao thông đường bộ trở lên và muốn điều khiển chúng tham gia giao thông thì việc thi bằng lái xe và được cấp bằng là điều kiện bắt buộc. Bài thi lấy bằng lái xe thường được chia làm 2 phần, thi trắc nghiệm lý thuyết về luật giao thông đường bộ và thi thực hành trực tiếp lái xe. Đạt yêu cầu cả 2 phần thi sẽ được cấp giấy phép lái xe. Tùy hạng bằng lái muốn thi thì phần thi thực hành sẽ khác nhau, và các câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết cũng khác. Để đảm bảo an toàn thì những loại phương tiện càng phức tạp, tải trọng càng lớn thì trách nhiệm của người lái xe càng lớn nên điều kiện và bài thi thực hành càng phức tạp.

Thi bằng lái xe là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Các bạn trẻ sinh viên, những bạn mới ra trường đi làm… đều có nhu cầu thi lấy bằng lái xe máy A1, A2 để điều khiển phương tiện đi làm. Việc sở hữu một mô tô phân khối lớn cũng yêu cầu người điều khiển phương tiện có bằng lái xe hạng A2. Muốn lái các loại xe cơ giới 3 bánh, kể cả xích lô thì người điều khiển cần có bằng lái xe hạng A3, nếu lái những loại xe kéo tới 1000 kg thì người điều khiển xe cần thi lấy bằng lái hạng A4. Cũng có rất nhiều người muốn sở hữu ô tô tự lái và muốn thi bằng lái xe ô tô các hạng B1. Ngoài ra để được phép lái các loại xe chuyên dụng được thiết kế với kết cấu và chức năng chuyên dụng thì người điều khiển phương tiện cần được cấp bằng lái xe hạng B2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ chúng tôi

Hãy gọi cho chúng tôi

Mọi thắc mắc quý học viên xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:30 - 17:30

Điện thoại:

0902 406 218

Thibanglaixeuytin.com. Được tạo bởi Blogger.